10 C
pune
September 20, 2022

Weight Loss Tips : रिकाम्या पोटी ‘हे’ काम केल्याने एका महिन्यात Belly Fat होणार कमी


मुंबई : फकत स्त्रीच नाही तार, अकाली पोटाची चरबी मला त्रस्त. आजचय धकधकच्य जीवनतवक्र प्रचंड अध्याय येतात. जुलमी जिम्नॅस्ट जिम्नॅस्ट वेलेत्नी घेटा अजून नाही. त्यत्यामुले पोटाची चरबी वदतो आणि अनेक पोटाचे रोहटलीत. पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी तुम्ही अनेक उपाय करता. आणि धुंच नही तर उकललं पाणी, मैदानी चहा, जिम्नॅस्टिक्स, असे अनेक उपाय तुम्ही करता. पन बेली फॅट कमीन कार्यसाथी जार कही गोश्ती एक आप हो टेस्ट आ कीलात, तर पोटाची चरबी कामन्याची शाक्यहे. पन बेली फॅट कमीन कर्ण्यसाथी किंतीही गोष्टा करन्याधी डॉक्टरा साल नक्की ग्या.. (वजन कमी करण्याचे उपाय)

सायकल
सायकलिंग हा बेली फॅट कामीं कर्ण्यसाथी निवडक मार्ग आहे. सायकल चालव्याने तुमच्या हृदयाचे ठोके वदतात कॅलरी करण्‍याची क्षमता सालिंगमुळे वधते. सायकलिंग केल्याने मंड्या आणि कंब्रेचे भर कमन्यास मदत केली.

चालणे (चालणे)
एक उत्तम सोपा कार्ड कसरत जे तुम्हाला तुमची पोटाची चरबी कमी करण्यात मदत करेल. जर तुम्ही पोटाची चरबी मिळवण्याचा प्रयत्न करत असाल तर खरोखरच मार्गावर चालण्याचा प्रयत्न करा. रॉब टिटलान ताज्या हवात चल मुल्लूली बॉबी मोट कामीश शकतो.

जांबा (झुंबा)
झुंबा हाय हाय सेन्सिटिव्हिटी इंटेन्सिटी वर्कआउट चला. जन आणि रक्तात साखरेची पती कामीन कार्यसाथी झुंबा सर्वोत्तम आहे. झुंबा केल्‍या माझ्या मनाची बुद्धी सुटका.

कुरकुरे
पोटाची चारबी कमीम (पोटाची चरबी) कर्यासाथी क्रंच हा एक उत्तम व्यायाम प्रकार आहे. व्यायाम करायला सुरुवात केली. तत्काळ, असाच आवाज उठवावा. दोन्ही फूट मध्यम लांब अंतर Thevu. डोही हात डोक्‍याच्‍या मागाच्‍या बाजुला थेवुन पोटातुन वरिववे, त्‍यानंतर गुग्‍याच्‍या दशेने पुढे जाये. नेन्याचा करावा करून पहा साक्य असेल तर डोके गुडघ्यपर्यंत. पण पाये उचल जनार नाही याचि काझी ग्यावी. उदाहरण 10 ते 15 व्या वर्कआउट (वर्कआउट) केलायन बेली फॅट जिरे होइल.

पोटाची चरबी वाढण्याचे..

– उशिरा जीवनम रात्री उशिरा जीवनम… आणि जेवल्या जेवल्याचं झोपणं… येसरखी दुसरी पांढरी स्वये नाही. आपल्या शरीराचा जोडीदार नेहमीच आला आहे. हब्यानंतरलाच झोपल्यानं तुमच्‍या जीवत्‍याल वसा जस्‍त प्रामाणिक वदतात्. Asta Optivi Astana Ghetular पौष्टिक Calzo Curto ….

– अल्को होलचं जस्ताच्‍या पोटच्‍या वाढल्‍या फिक्स यमुये तुम्‍हाला सारखां भुक लगल्‍यासारखां वाटून खाऊ शकता.

– न्याहारी ताना जस्‍त खायचन नही म्‍हणून तुम्‍ही न्‍याहारी म्‍हणजेच तुम्‍युच्‍या चडित टाटा असल तर मोठी फेलोस्‍या. दिना सुरुवात तुम पौष्टी बने व्हायोला हवी. ताता ल्यानं तुमचीमाची गती मांडवते.

,



Source link

Related posts

हार्ट अटॅक टाळायचा असेल तर ‘या’ वयापासूनच Cholesterol ची पातळी तपासणं करा सुरू

cradmin

सोलापूर-पुणे महामार्गावर भीषण अपघात, 5 जणांनी गमावला जीव

cradmin

सुटलेल्या पोटापासून ते कंबरदुखीपर्यंत… ऑफिसमध्ये बसून काम करणाऱ्यांनो ही 3 योगासनं देतील रिलीफ

cradmin

Leave a Comment

UA-220179981-1