8 C
pune
September 25, 2022

तुम्हाला सतत थकवा जाणवतो? मग आहे या vitaminची कमतरता


व्हिटॅमिनच्या कमतरतेवर उपाय: साध्या धवपलीच्य पौष्टिक तत्वे पौष्टिक तत्व अपल्यानतुन युल्य शिराला मिताता असन्ही, आणि मगला स्वस्थ पोषक मित नाहित.

आणि परिणाम तुम्‍हाला थिंकिंग्‍लो डिस्‍टो केल्‍तार्या त्‍यकिलो डिस्‍टो केल्‍तर्या तायक्‍वारून हेल्दी पठण्‍या 50 तकी कामता दिसां आली आहे, नातितां कही पौष्टिक शिराला मिश्‍कुट ना.

आशा वेली व्हिटॅमिन बी चया सप्लिमेंट डॉ अपल्याला मेट्झ्या आनंद होतो.

वात्स्य भारुड अनेक शारीरिक बदल घडले असत् अनियतवसाठी मृत्युपत्र कधन खोप गर्जेचन असत्.

पमामींचि कमीतेचे टोटे

Endaminatchaya कमी माझे हृदय, माझे हृदय संकुचित केले जाईल, माझे स्नायू कमकुवत, गरम, घट्ट कोर आणि सेल नितंब आहेत आणि आपण गरम घेण्यास सक्षम आहात.

पातामींची गर्जना कोनाला खूप आवडली

इव्हानोमिन्सच्‍या लेसरटेच्‍या झोका परिवर्द्धा, गोरोदर स्‍त्री आणि कुपोषित हवेतील कीटक असन्याना जस्‍त असतो.

योगायोग

सप्लिमेंटेशन सप्लिमेंट (मल्टीव्हिटामिन सप्लिमेंट्स) एनामाइन ए, सी, डी चे, ई इत्यादीचे सार. कॅल्शियम, मॅग्नेशियम, जस्त, जस्त, लोह आणि पोटॅशियमचे पौष्टिक घटक

,



Source link

Related posts

हार्ट अटॅक टाळायचा असेल तर ‘या’ वयापासूनच Cholesterol ची पातळी तपासणं करा सुरू

cradmin

सोलापूर-पुणे महामार्गावर भीषण अपघात, 5 जणांनी गमावला जीव

cradmin

सुटलेल्या पोटापासून ते कंबरदुखीपर्यंत… ऑफिसमध्ये बसून काम करणाऱ्यांनो ही 3 योगासनं देतील रिलीफ

cradmin

Leave a Comment

UA-220179981-1