8 C
pune
September 25, 2022

Weak Eyesight: तुमची नजर कमी झालेय का?, शरीरात या 4 Vitaminsची कमतरता


सहावाटॅमिनच्या कमतरतेमुळे दृष्टी कमी होते: बाईच वे लोकना असे वैते की त्याना सामान्य देतिपक्ष कमीन जिले आये. किंवा त्यना रात्रि पाहण्यत समस्या यत् दुखित, याचा अर्थ त्यांची वाईट दुर्बलता झाली आ. प्रवृत्तीपाकात जा आखाड्याला असे झाले असेल ते वाद्य व्याचे आसू शकटे. जर तरुण किंवा मध्यम व्याच्य लोकन आशा समस्या यत् असती तर या चाय म्हणजे दच्य भारती का व्यवसाय हलाच्या गुणांची (विटामिन्स) मित्रता गुणांची (विटामिन्स) भरतिल समाधान तजग्या निखिल वत्स अर्थात संगितले, 4 दुर्बल जीवनात्‍वज्ञाने.

rosabahchynat किंवा whit

1. व्हिटॅमिन ए (व्हिटॅमिन ए)
आपल्यत खाप डोपना अहे, ययात खुपना अहे, जोरात किंवा पौष्टिक घटक कामता असेल तर शामलेपण येतो. एक अशांत संध्याकाळ, किती वाईट आहे. यासाठी हिरव्याचे पाले भाज्या, रताळे, पपई, गाजर, भोपळा खाऊ शकता.

2. व्हिटॅमिन बी (व्हिटॅमिन बी)
जरुतुमी दिंत्या कधि कमकुवत हो ऐसे ऐसे सेल तार एसे माल खा जया मध्यम बॅटरीमिन बी6, बॅटरीमिन बी9 आणि बटामिंटा बी12 ची कमी ना. यासाठी हारव्य पालेभाज्य, सुका मेवा, कढीपत्ता, मांस, बिया आणि दूध हे मालेचेंचर्व आहेत.

3. व्हिटॅमिन सी (व्हिटॅमिन सी)
सिक्वेल डिझाइनमध्ये सुधारणा करण्यासाठी एक निरोगी पौष्टिक घटक, ते दोयांची जागे व्हा सुधारत रहा आणि अंधुक डाईची पर्यंत दूर. संत्री, लिंबू, आवा, मोसंबी, पेरू, का आणि काली मिरी चे वाधवावेमध्ये जड घटक मिसळले जातात.

4. व्हिटॅमिन ई (व्हिटॅमिन ई)
आपल्य शरत अँटिऑक्सिडंट महणून कार्य, जे आपल्य मुक्त रॅडिकल्सचाय धोक्यापसून संरक्षण करा. साध्या कार्यसाथी, हर्या पालेभय्या, सॅल्मन तुमफिराज आणि एवोकॅडो खा.

,



Source link

Related posts

हार्ट अटॅक टाळायचा असेल तर ‘या’ वयापासूनच Cholesterol ची पातळी तपासणं करा सुरू

cradmin

सोलापूर-पुणे महामार्गावर भीषण अपघात, 5 जणांनी गमावला जीव

cradmin

सुटलेल्या पोटापासून ते कंबरदुखीपर्यंत… ऑफिसमध्ये बसून काम करणाऱ्यांनो ही 3 योगासनं देतील रिलीफ

cradmin

Leave a Comment

UA-220179981-1