-2 C
pune
November 12, 2022

उत्साह कमी करणाऱ्या या 5 सवयी तुमच्यात आहेत का? जाणून घ्या…


5 सवयी ज्या तुमची ऊर्जा काढून टाकतात: काहि सविन्या मानसथी लाभार्थी (उपकार) अविचारी, तशाचा स्वार्थ अपात्र. जस की दोष येणे, दारू पिणे (दारू पिणे), धुमाळ ओढणे (सिगारेट ओढणे), तरनाना मेंले असे तोमने मारणे, असे सर्व. आयुश्या यशस्वी होन्यासाथी शुभ्र स्वयेवर मात करुणांग्या साव येई अंगी बांगणे हि काची गडगडाट आली. ज्या तुम्‍हाला तुमच्‍या धेण्‍याच्‍या प्रतिसती सोबती पोहोच्‍या मार्गाने अधिक सुखकर होण्‍यासाठी. त्‍सेचे कित्‍याही नवीन कामाची सुरुवात करण्‍यात आली आणि टेक काम संपवण्‍यासोबती सुधा उत्‍साह शिल्‍लक आराम नाही…. (तुमच्याकडे या पाच सवयी आहेत ज्या तुम्हाला निराश करतात, जाणून घ्या)

1. अतिविचार
कित्याही गोष्टीचा आत्येक होनार ना याचि काजी घेने खाप गर्जेचे आहे. ‘खतीही गोश्तना विचार’ जसा तू लफनापणचुन घरातील वदिल्धायंकडूं शिकत असतो. पण इटका हाय थिंक करू नका ते काम करणं आपल्यला तं येल. आणि काम पूर्ण करायचे नाही. आणि अतिविचार करणे कठीण आहे. अनिका आपल्य अतिविजय मुचम आप ओवन: वर संकटेवुन घेत असतो।

2. विकृत झोप
वाच्य आयुषयात धीप तर सुरु आसते. किंवा आपली पुरेशी जोप घडला नसता. झोपडी अप्रस्तुत सेल तार शाजिक आपली छतछिडत. रात्रीची जोपहि8 तस पूर्णाचें झाली पाहीजे । जार आपली जॉप मजबूत रूट तार त्यचा परिणाम आपल्य कामत पण दिसतो. अनियमित झोपडी फक्त अजराला निमंत्रण देणेरी अस्ते.

आंखी करार… मुलींना मुलांमध्ये काय लक्षात येते: मुळा मुलान मीडे नाम का पता; मला खरंच माहित आहे…

3. नकारात्मकता
आपलं आयुषत आणीकवत (सकारात्मक) पेक्षा नकारात्मक (नकारात्मक) विचार अधिक प्रामाणिक असतात. जर तुम्ही नकारात्मक असाल तर असुतार आपल्य जाव सक्रिय (नकारात्मक व्हायब्स) पाहिला मित्ते. त्यमुलें आशा नकारात्मक विचार दिशालांत कुंब्यास किंवा त्याच्‍यापासी लून लांब्‍यास याच्‍या तुम्‍हा च चांगलाच आनंद.

4. चिड / नाराज धरुन थेवणे
ब्याचडा का गोष्टी आपल्य मेनेसर नंबर झाला नाही तर आपल्यला राग येतो आणि आपली चिडचिड. तर कहिवेस आपला आपला राग सामोरच्याजव गरम नाही तोपर्यंत आपला राग शांत होणार नाही. निकाल चडचिड होन्यास सुरुब । जर राग तुम्ही मेनेट धरून ठेवला तर कदाचित तुमची कामनार नाही. Aanitumhala Samorachya Vaikdoon Nehmeech Taqrar (तक्रार) Aikayla Mile.

5. पुरेसे पाणी न पिणे (खराब आहाराच्या सवयी आणि पुरेसे पाणी न पिणे)
अपल्याणवर सगलभ्याच गोष्टी अव्वल. आपला आहार (संतुलित आहार) पूर्णपणे टाळा. नास्तच्य वेला थ्रेल्या मूळ हिजित । ब्याचदानात समतोल नसल्यामुले आपल्य (ऊर्जा) वर त्यचा आनंद असतो. दिवसातून 3-4 पाणी (पाणी) पिणे आवश्यक आहे. o पाणी

जरच्‍या बातीत हाय असे होता सेल. तुमचा मध्यम उत्साह नकळत येइल.

(अस्वीकरण: वरिल महिती सामान्य ज्ञान आधारित आहे. दैनंदिन आयुषत याचं वापर करायचं झाल तज्ग्याच सल्ला घ्यवा. ZEE NEWS याचि शक्ती करत नाही.)

अनखी वा… कोलेस्ट्रॉल कमी करण्यासाठी करन्यासाथी चगोल फायदेशीर? ते खरे का आहे?

,



Source link

Related posts

हार्ट अटॅक टाळायचा असेल तर ‘या’ वयापासूनच Cholesterol ची पातळी तपासणं करा सुरू

cradmin

सोलापूर-पुणे महामार्गावर भीषण अपघात, 5 जणांनी गमावला जीव

cradmin

सुटलेल्या पोटापासून ते कंबरदुखीपर्यंत… ऑफिसमध्ये बसून काम करणाऱ्यांनो ही 3 योगासनं देतील रिलीफ

cradmin

Leave a Comment

UA-220179981-1